Food & Hotel Vietnam is part of the Informa Markets Division of Informa PLC

This site is operated by a business or businesses owned by Informa PLC and all copyright resides with them. Informa PLC’s registered office is 5 Howick Place, London SW1P 1WG. Registered in England and Wales. Number 8860726

CƠ HỘI NÂNG TẦM DOANH NGHIỆP TẠI GIAN HÀNG CỦA LIÊN MINH CHÂU ÂU

24/11/2022

Chào mừng bạn đến với châu âu! Đừng bỏ lỡ cơ hội nâng tầm doanh nghiệp của bạn tại gian hàng của liên minh châu âu với chuỗi hội thảo đặc sắc về ẩm thực tinh tế của châu âu.

Hãy khám phá “Sự kết hợp hoàn hảo!” giữa ẩm thực châu Âu & Việt Nam và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành tại Gian hàng Liên minh châu Âu (EU), quầy BJ5-01.

Cung và cầu đối với các sản phẩm thực phẩm và đồ uống chính thống của châu Âu tại Việt Nam ngày càng tăng trong bối cảnh Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam – EU (EVFTA) có hiệu lực vào tháng 8 năm 2020.

Đây là thời điểm tốt nhất để khám phá, nếm thử và chia sẻ cùng nhau những câu chuyện ẩm thực độc đáo của châu Âu, cũng như đón nhận những lợi ích và triển vọng kinh doanh các mặt hàng này tại Việt Nam.

Tiếp nối tiếng vang của chiến dịch “Ẩm thực châu Âu & Việt Nam: Sự kết hợp hoàn hảo!” đã từng được tổ chức thành công tại Việt Nam, sự trở lại của Liên minh châu Âu tại gian hàng Liên minh châu Âu lần này mang đến loạt sản phẩm trưng bày đa dạng, chuỗi hội thảo với những thông tin quý giá cùng màn trình diễn nấu ăn đặc sắc của các đầu bếp nổi tiếng châu Âu & Việt Nam. Quý khách có cơ hội trải nghiệm trên năm danh mục sản phẩm thực phẩm & đồ uống châu Âu để khám phá các thuộc tính quan trọng, bao gồm tính an toàn, chất lượng, tính xác thực và tính bền vững.

Các đầu bếp nổi tiếng của Việt Nam – Đầu bếp Hungazit  và Đầu bếp Dương Hoàng – sẽ trực tiếp trổ tài nấu ăn để minh họa cách kết hợp hoàn hảo các nguyên liệu châu Âu và Việt Nam.

Từ trái qua phải: Đầu bếp Việt Hungazit và Dương Hoàng

Tiếp sau đó, Đầu bếp đến từ châu Âu Isreal Ramos sẽ thể hiện kỹ thuật nấu ăn điêu luyện của mình với phần nếm thử các sản phẩm thịt chính thống của châu Âu trong hội thảo tương tác, đồng thời các chuyên gia thực phẩm và đồ uống của châu Âu sẽ có bài diễn thuyết để Quý khách có thể hiểu rõ hơn về giá trị gia tăng của sản phẩm châu Âu, xem chúng được kết hợp sáng tạo thế nào với các món ăn địa phương được yêu thích ở Việt Nam nhằm tạo ra vị ngon quyến rũ và giành trọn trái tim người Việt.

Trong suốt ba ngày, tại Gian hàng Liên minh châu Âu sẽ diễn ra tổng cộng 5 tiết mục nấu ăn trực tiếp với sự tham gia của đầu bếp Hungazit, 4 tiết mục nấu ăn do đầu bếp Dương Hoàng trổ tài, 4 hội thảo giới thiệu sản phẩm và một tiết mục nấu ăn sử dụng nguyên liệu chính là sản phẩm thịt của châu Âu.

Các hội thảo về sản phẩm sẽ tập trung vào:

  1. Rượu mạnh
  2. Khay Charcuterie
  3. Phô mai kết hợp cùng Rượu vang
  4. Dầu ô liu

Mỗi hoạt động sẽ mang đến cơ hội có một không hai để Quý khách khám phá, nếm thử hương vị tuyệt vời và chia sẻ những câu chuyện thú vị đằng sau thực phẩm và đồ uống châu Âu, từ đó khai thác các lợi ích và cơ hội kinh doanh những sản phẩm châu Âu tại thị trường Việt Nam.

Dù Quý vị đang quan tâm đến sản phẩm nào, gian hàng Liên minh châu Âu chắc chắn sẽ mang đến cho Quý vị hoạt động có giá trị nhất. Chúng tôi cam kết Quý vị sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi gặp gỡ các chuyên gia và khám phá tiềm năng thị trường  dành cho các sản phẩm châu Âu với những ví dụ vô cùng thực tế. Một trong nhiều ví dụ có thể kể đến, thông qua ‘Chỉ dẫn địa lý’ (GI) – hệ thống chứng nhận chất lượng riêng của EU bảo vệ các sản phẩm độc đáo cho các khu vực cụ thể và phương pháp sản xuất truyền thống của họ, gia tăng giá trị cho người sản xuất và người tiêu dùng.

Hoạt động của Gian hàng Liên minh châu Âu

Lễ khai mạc chính thức (chỉ dành cho khách nhận được thư mời) diễn ra vào ngày 7 tháng 12. Hãy đến và tham gia cùng Ngài Giorgio Aliberti, Đại sứ Liên minh châu Âu tại Việt Nam, trở thành người đầu tiên tham gia giao lưu, các buổi trình diễn nấu ăn trực tiếp, cơ hội thử nếm sản phẩm, được mở màn bằng buổi trình diễn nấu ăn của đầu bếp Việt Nam Hungazit.

Các buổi nếm thử thường trực làm nổi bật những sản phẩm thực phẩm và đồ uống của EU với năm danh mục, bao gồm thịt và các sản phẩm từ thịt; sữa và các sản phẩm từ sữa; dầu ô liu, rau củ quả; bánh kẹo & socola; rượu vang, bia & rượu mạnh.

Chương trình biểu diễn nấu ăn trực tiếp do các đầu bếp nổi tiếng Việt Nam Hungazit và Dương Hoàng trổ tài.

Hội thảo định hướng sản phẩm với các chuyên gia về tiềm năng thị trường của rượu mạnh, khay charcuterie, phô mai kết hợp cùng rượu vang và dầu ô liu của châu Âu.

Theo dõi trang Liên minh Châu Âu tại Việt Nam tại đây để cập nhật những tin tức mới nhất về Gian hàng Liên minh châu Âu tại FHV 2022, khám phá “Ẩm thực châu Âu & Việt Nam: Sự kết hợp hoàn hảo!”

Share this post

You may be interested in

01/03/2024
HỘI THẢO: XU HƯỚNG F&B BỀN VỮNG VÀ CƠ HỘI GIA TĂNG GIÁ TRỊ CHO SẢN PHẨM VIỆT NAM
Ngày: 20/03/02024. Thời gian: 13:30 – 16:30. Địa điểm: Phòng Hội Thảo,...
01/03/2024
Vietnam Barista Competition & Vietnam Aromaster Championship 2024
Vietnam Barista Competition & Vietnam Aromaster Championship – cuộc thi được mong...
01/03/2024
Cuộc thi đầu bếp Việt Nam tài năng (VNCC) 2024
Trở lại ở phiên bản lần thứ 10 được tổ chức trong khuôn khổ Triển lãm...
24/11/2022
CƠ HỘI NÂNG TẦM DOANH NGHIỆP TẠI GIAN HÀNG CỦA LIÊN MINH CHÂU ÂU
Chào mừng bạn đến với châu âu! Đừng bỏ lỡ cơ hội nâng tầm doanh nghiệp...
23/11/2022
SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO! CỦA ẨM THỰC CHÂU ÂU & VIỆT NAM I PHỎNG VẤN ĐẦU BẾP HUNGAZIT
Liên minh Châu Âu Trong bối cảnh Liên minh châu Âu (EU) quay trở lại Việt Nam...
20/10/2022
Tập đoàn khách sạn Iberostar sử dụng trí tuệ nhân tạo để không lãng phí thực phẩm
Nguồn: Iberostar Hotels Tập đoàn Iberostar sẽ lắp đặt công nghệ Winnow tại...
14/09/2022
Các công ty Singapore có thể tận dụng công nghệ để phát triển giao dịch bền vững trong công nghiệp thực phẩm
Trên toàn thế giới, một phần ba tổng số thực phẩm được sản xuất bị...
05/04/2022
GIAN HÀNG TRƯNG BÀY
Tại Food & Hotel Vietnam 2022, các doanh nghiệp sẽ mang đến danh sách các sản...
05/04/2022
CHƯƠNG TRÌNH CUỘC THI HẤP DẪN
Triển lãm Food & Hotel 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí...
05/04/2022
(AFBS 2022) HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH VỀ NĂNG SUẤT TRONG KINH DOANH NHÀ HÀNG – ẨM THỰC
Vào ngày 08/12/2022 vừa qua, “Hội nghị thượng đỉnh về năng suất trong...

Đăng ký nhận Bản tin Điện tử

    captcha
    BOOK A STAND